KỈ NGHỈ MÁT ĐÁNG NHỚ CỦA ĐẠI GIA ĐÌNH KING LUXURY TẠI HẠ LONG

Du lịch chào hè là một trong những hoạt động thường niên Công ty TNHH King Luxury Việt Nam, được tổ chức hằng năm nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cũng như để thay lời cảm ơn sự nỗ lực, cống hiến của toàn thể mọi người cho sự phát triển của công ty.

Hình ảnh sản phẩm

Cả đoàn bao gồm 30 người là thành viên công ty, người thân của CBNV đã có những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa bên nhau tại Hạ Long, trong khoảng thời gian 3 ngày 2 đêm từ sáng 25/4 đến chiều tối ngày 27/4/2019.

Hình ảnh sản phẩm

Kỉ nghỉ này là dịp để các thành viên trong đại gia đình King Luxury thêm gắn kết, thấu hiểu nhau hơn. Đây cũng là lúc để mọi người được thư giãn, tái tạo sức lao động để cùng nhau hăng say làm việc, thúc đẩy việc hoàn thành các chỉ tiêu sắp tới và đưa King Luxury ngày càng phát triển bền vững.

Hình ảnh sản phẩm

Cả đoàn đặt chân đến vịnh Hạ Long vào lúc 7h30 sáng 25/4. Chúng tôi tới thăm Thung lũng hoa Yên Tử, nơi được ví như “Đà Lạt thu nhỏ” với trăm hoa đua nở, khung cảnh xinh đẹp và lãng mạn như trong những vần thơ trữ tình vậy. Tại đây, chúng tôi thong dong dạo chơi giữa cảnh vật hoa lá tươi tốt, cùng trò truyện và chụp những tấm hình thật đẹp làm kỉ niệm.

Hình ảnh sản phẩm

Lúc 7h30 tối tất cả có mặt tại khách sạn để tham gia game show được ban tổ chức kì công chuẩn bị. Sau một bữa tối thịnh soạn là các tiết mục vui nhộn đến từ chính các thành viên King Luxury. Trẻ em, người lớn đều có cơ hội nhận quà khi tham gia trò chơi trả lời câu hỏi dễ ơi là dễ mà cũng hóc búa vô cùng. Đọng lại trong tâm trí chúng tôi sau tối hôm đó là những cảm xúc phấn khích, vui vẻ và biết bao những kỉ niệm khó quên.

Hình ảnh sản phẩm

THÊM CHÚT RÁM NẮNG ĐỂ GẮN KẾT YÊU THƯƠNG

Sáng sớm, chúng tôi tự thưởng cho mình một chuyến đi dạo trên bãi cát mịn trắng phau, cùng ngắm nhìn những cảnh quan kì vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho Hạ Long xinh đẹp. Dưới ánh nắng ấm áp và làn gió biển tươi mát là tiếng cười đùa ríu rít của các anh chị em. Những câu chuyện đơn giản về gia đình, về công việc cùng những tràng cười sảng khoái dường như đã đem chúng tôi đến gần nhau hơn. Từ đây củng cố thêm tình đoàn kết và cùng nhau lưu giữ những phút giây thật ý nghĩa.

Hình ảnh sản phẩm

2h chiều tất cả thành viên đã có mặt trên tàu để bắt đầu một chuyến du ngoạn ngoài biển xanh. Ai nấy đều cảm thấy thật thích thú khi được trải nghiệm cảm giác đứng giữa nơi giao thoa giữa biển bao la và mây trời. Những cánh chim trắng phau bay lượn trên bầu trời mang theo làn gió mát lành và chúng tôi không quên lưu giữ khoảnh khắc này bằng những tấm ảnh đẹp nhất.

Hình ảnh sản phẩm

Kì nghỉ mát kết thúc khi King Luxury đặt chân đến Hà Nội vào 17h ngày 27/4. Cả đoàn dường như ai cũng thấm mệt nhưng có lẽ trong tâm trí mỗi người chuyến đi này sẽ là một kỉ niệm khó quên. Mọi căng thẳng và áp lực công việc tan biến, chúng tôi đã được nạp đầy năng lượng để sẵn sàng trở về với guồng quay công việc, hứa hẹn một mùa hè máu lửa hoàn thành mọi mục tiêu đề ra, đưa King Luxury phát triển hơn nữa.

Hãy cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng nhớ của đại gia đình King Luxury nhé!

Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm

Bình luận

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top