NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG CAO SU THIÊN NHIÊN

Một giấc ngủ ngon sẽ giúp chúng ta khởi đầu ngày mới đầy sảng khoái và hứng khởi. Chính vì điều này, rất nhiều người chú trọng trong việc lựa chọn một sản phẩm nệm chất lượng để “nâng niu” giấc ngủ của mình. Trong đó, nệm cao su thiên nhiên vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu được nhiều người Việt tin dùng cho gia đình mình. 

Hình ảnh sản phẩm

Tuy nhiên với sự đa dạng của các mẫu mã nệm trên thị trường hiện nay. Làm thế nào để lựa chọn được cho gia đình một chiếc nêm cao su thật chất lượng? Và có những lưu ý nào khi sử dụng để nệm cao su luôn được bền đẹp không? Cùng King Luxury tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

  1. Nệm cao su thiên nhiên là gì?

Như tên gọi, nguyên liệu chính để sản xuất nệm cao su là từ mủ cao su tự nhiên. Mủ cao su được sử dụng để chế tạo nệm sẽ trải qua quá trình xử lý, khử mùi và đúc khuôn tạo thành các tấm nệm. 

Nệm cao su tự nhiên có tính đàn hồi cao, bền chắc, khó bị xẹp lún hay lão hóa theo thời gian, Với nguyên liệu 100% từ tự nhiên, nệm an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Tại một số thương hiệu lớn trên thế giới, nệm cao su sẽ được áp dụng thêm một số công nghệ để chăm sóc sức khỏe và mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

  1. Ưu điểm của nệm cao su 

Nệm có khả năng đàn hồi cao:

Với việc làm hoàn toàn từ chất liệu cao su tự nhiên, cho nên đệm mang đến độ đàn hồi tốt và ổn định trong quá trình sử dụng. Do đó, khi sử dụng cột sống của người nằm sẽ được nâng đỡ một cách tự nhiên.

Nệm có độ thoáng khí cao

Cấu tạo của nệm cao su thường có những lỗ thoát khí nhỏ. Việc tạo ra những lỗ thoáng khí sẽ giúp lưu thông không khí tốt, không xảy ra hiện tượng bị bí lưng khi nằm.

Nệm an toàn với sức khỏe 

Chế tạo hoàn toàn từ chất liệu thiên nhiên trải qua quá trình thanh lọc, khử trùng, khử mùi, không sử dụng thêm các tạp chất khác, mang đến sự an tâm về vấn đề an toàn sức khỏe khi dùng.

Nệm có độ bền cao

Mủ tự nhiên cực kỳ chắc và bền. Nệm được làm bằng vật liệu này có xu hướng có tuổi thọ cao. Một chiếc nệm cao su cao cấp được làm ra có thể có tuổi thọ lên đến 10 - 15 năm nếu được chăm sóc đúng cách.

  1. Những lưu ý khi sử dụng nệm cao su thiên nhiên

a, Lưu ý khi chọn mua sản phẩm:

  • Lựa chọn nệm có độ êm mềm vừa phải:

Thông thường nệm cao su sẽ có độ êm khác nhau tùy theo độ dày của nệm. Bạn có thể qua những cửa hàng uy tín có sản phẩm để trải nghiệm và nằm thử ít nhất 15 phút để cảm nhận độ êm của nệm có phù hợp với lưng của mình hay không.

Hình ảnh sản phẩm

  • Lựa chọn những sản phẩm không mùi:

Lý do vì những mùi hương này về lâu dài sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Cũng không nên sử dụng những loại nệm có mùi hương nhân tạo như vani, mùi hương trái cây… Vì thực chất, những mùi hương này chỉ đánh lừa khứu giác và vẫn gây hại đến sức khỏe khi sử dụng trong thời gian dài.

  • Lựa chọn về màu sắc:

Trên thị trường hiện nay ta có thể thấy các dòng nệm cao su với nhiều màu sắc khác nhau như màu hồng nhạt, nâu đất hoặc kem nhạt, thậm chí là màu xanh. Màu sắc được lý giải là cách làm hạn chế sự ố bẩn lên tấm nệm theo thời gian sử dụng.

Tuy nhiên, các màu sắc này lại không phải là màu nguyên thuỷ của cao su mà được tạo ra bởi các phẩm màu công nghiệp. Nếu không được xử lý tốt, những hoá chất tạo màu sẽ gây ra một số ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe khi chúng ta tiếp xúc trực tiếp nệm trong một khoảng thời gian dài.

Màu sắc của nệm cao su nên có màu trắng sữa nguyên bản.

Hình ảnh sản phẩm

  • Lựa chọn các thương hiệu uy tín

Cách đơn giản nhất để không bị mất quá nhiều thời gian tìm kiếm nhưng vẫn lựa chon được sản phẩm nệm an toàn cho sức khỏe. Đó là chú ý đến các loại nệm đế từ các nhà sản xuất uy tín trên thế giới.

Trong đó, Dunlopillo là một trong những thương hiệu nổi tiếng đi đầu trong ngành sản xuất cao su. Với lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển, đến nay các sản phẩm nệm cao su của Dunlopillo nằm trong top những sản phẩm được ưa chuộng nhất. 

Đặc biệt công nghệ cao su Talasilver Wave Gel của Dunlopillo được coi như bước đột phá trong ngành công nghiệp sản xuất cao su khi sử dụng sóng điện từ để lưu thông hóa cao su, tạo ra một tấm nệm có cấu trúc tế bào đồng nhất liên kết với nhau để tạo sự thoải mái và độ bền vượt trội. Thành phần nano bạc được tích hợp trong nệm mang đến tính năng kháng khuẩn tối ưu tới 99,9%. Tỉ lệ pha trộn hoàn hảo giữa hạt gel vào trong Latex cũng tăng cường thêm sự mát mẻ, thoáng khí.

*Tham khảo thêm sản phẩm tại:  https://kingluxury.com.vn/sieu-khuyen-mai/nem-lo-xo-dunlopillo-birmingham-premium 

Nệm lò xo Dunlopillo Birmingham Premium

b, Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Sở hữu những tính năng tuyệt vời nhưng nệm cao su cũng có một số điểm cần phải lưu ý khi sử dụng để nệm luôn bền và mới:

Dòng nệm cao su tự nhiên không chịu được tia cực tím, nhiệt nóng và hóa chất. Do đó, những điều lưu ý khi sử dụng nệm từ cao su thiên nhiên sẽ giúp quý khách đảm bảo chất lượng sản phẩm trong thời gian dài.

  • Nệm cao su tự nhiên không chịu được tia cực tím, nhiệt nóng và hóa chất.Vì vậy, không phơi nệm cao su tự nhiên trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. 

  • Nếu nệm bị ướt, nên tháo tấm ga trải nệm ra cho thoáng rồi dùng gió quạt thổi đến khi bề mặt nệm khô.

  • Không giặt, tẩy, ủi hoặc chà mạnh vào bề mặt của nệm.

Để biết thêm thông tin về các dòng nệm cao su cao cấp, tới ngay Showroom hoặc liên hệ với King Luxury qua số hotline: 096 771 6006 để trải nghiệm và được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất

Bình luận

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top