Top 3 loại ruột gối được ưa chuộng nhất hiện nay.

Chiếc gối có vai trò quan trọng đối với giấc ngủ của mọi người. Theo nghiên cứu, chúng ta nên thay mới ruột gối 8 tháng 1 lần. Bạn đang dùng loại ruột gối nào? Hôm nay hãy cùng Nature Home tìm hiểu top 3 loại ruột gối được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Ruột gối lông vũ

Ruột gối lông vũ mềm mại, không thấm nước.


Ruột gối lông vũ là loại ruột gối được nhồi bằng lông các loài gia cầm như ngan, vịt, thiên nga, ngỗng. Lông vũ có đặc tính mềm mại, mịn, nhẹ và đặc biệt không hút ẩm nên có tác dụng giữ ấm rất tốt. Ruột gối lông vũ không thấm nước và thoáng khí, khi sử dụng sẽ cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái. Loại ruột gối này được làm từ lông động vật nên có giá thành khá cao.

2. Ruột gối bông Microfiber
Những người yêu thích những chiếc gối nhẹ, mềm mại và thoáng mát nhưng lại dị ứng với lông vũ thì ruột gối Microfiber chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Ruột gối được làm từ 100% microfiber kết hợp cùng công nghệ kháng khuẩn Nano bạc sẽ đẩy lùi mầm bệnh, ngăn ngừa nấm mốc phát triển trên gối, cho bạn giấc ngủ an toàn và khỏe mạnh.

3. Ruột gối cao su tự nhiên

Ruột gối cao su tự nhiên nâng đỡ đầu, vai, gáy hiệu quả.


Cao su tự nhiên trong sản xuất đệm cũng như gối đầu rất được ưa chuộng bởi đặc tính đàn hồi tốt không chất liệu nào có được. Ruột gối cao su còn tích hợp những lỗ thoáng khí đảm bảo sự thông thoáng tuyệt đối, lưu thông khí huyết, nâng đỡ vai, gáy hiệu quả cho bạn giấc ngủ ngon mỗi đêm.

Mua ruột gối tốt ở đâu?
King Luxury là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm phòng ngủ cao cấp như chăn ga gối Nature Home, đệm Dunlopillo, ruột gối cao su Dunlopillo, ruột gối bông Microfiber. King Luxury có 12 cửa hàng trên toàn quốc và được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều năm qua. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 6640 để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp bạn nhé!

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top