Thế nào là vệ sinh đệm Dunlopillo đúng cách?

Vệ sinh đệm sạch sẽ là một cách để đảm bảo giấc ngủ của bạn không bị làm phiền bởi các vi sinh vật và côn trùng có hại, bảo vệ cơ thể khỏi những chứng bệnh về da, hô hấp. Tuy sở hữu chất lượng cao, thế nhưng nếu người dùng không chú ý tới vấn đề vệ sinh đệm lò xo Dunlopillo cũng như cách bảo quản và sử dụng thì có thể sẽ làm suy giảm chất lượng sử dụng, tính năng của sản phẩm. Có nhiều cách vệ sinh đệm lò xo nhưng đối với sản phẩm đệm cao cấp như Dunlopillo thì sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Vệ sinh định kỳ với những mẹo đơn giản

Không thể ngăn chặn bụi bẩn và da chết bám trên bề mặt đệm sau thời gian dài sử dụng. Hàng tháng bạn hãy dùng máy hút bụi để loại bỏ bụi bẩn trên đệm, cẩn thận làm sạch cả các khe rãnh bên cạnh đệm. Việc này giúp ngăn chặn bụi bẩn tích tụ lâu ngày gây dị ứng, các bệnh về da.
Ít nhất 2 tháng 1 lần hãy đem phơi đệm ở nơi khô ráo, thoáng mát có gió tự nhiên giúp tiêu diệt hết các loại nấm mốc cũng như mùi khó chịu tồn tại trên đệm sau một thời gian sử dụng.

Sử dụng tấm bảo vệ đệm để giữ bề mặt đệm sạch sẽ

Sử dụng ga chống thấm hoặc vải bọc đệm để giữ sạch bề mặt, sau khi tấm này bẩn mang đi giặt máy và phơi sau đó tái sử dụng. Tạo sự thông thoáng và khô ráo thường xuyên cho phòng ngủ để tránh ẩm mốc trên đệm bằng cách mở cửa phòng ngủ những ngày nắng ráo hay sử dụng máy hút ẩm thường xuyên.

Sử dụng hiệu quả các sản phẩm loại bỏ vết bẩn trên đệm

Mỗi loại vết bẩn khác nhau sẽ có thể sử dụng những cách tẩy rửa khác nhau chính vì thế bạn cần nắm rõ bản chất của từng loại vết bẩn để sử dụng chất tẩy rửa sao cho phù hợp nhất:

- Các loại vết bẩn thông thường có thể loại bỏ bằng những nguyên liệu tự nhiên như tinh chất từ cam chanh, baking soda hoặc kem đánh răng bôi lên vết bẩn trong 5 – 10 phút để chúng phát huy tác dụng làm sạch.

- Vết máu tươi hoặc vết nước tiểu trên đệm có thể sử dụng oxy già đổ trực tiếp lên vết bẩn sau đó dùng vải sạch thấm lại. Nếu vết bẩn đã lâu có thể hòa tan bột giặt hoặc dùng nước giặt chuyên dụng cho máy đổ trực tiếp lên bề mặt sẽ làm phá vỡ cấu trúc protein trong những vết bẩn này. Cuối cùng hãy dùng khăn bông mềm thấm nước lạnh và lau lên bề mặt.

- Ngoài ra có thể sử dụng nguyên liệu là baking soda để rắc trực tiếp lên bề mặt đệm và để qua đêm. Cách làm này có tác dụng hút hết mùi khó chịu trong đệm rất hiệu quả.

Sử dụng dịch vụ vệ sinh đệm
Nếu không vệ sinh đệm tại nhà được hãy sử dụng các dịch vụ vệ sinh đệm chuyên nghiệp để bảo đảm chiếc đệm sạch khuẩn và giữ nguyên độ bền.

Khi mua đệm Dunlopillo tại King Luxury, ngoài được hưởng chính sách bảo hành chính hãng 10 năm bạn còn nhận được gói dịch vụ vệ sinh đệm 1 năm 1 lần hoàn toàn miễn phí. Điều này sẽ giúp kéo dài tuổi thọ cho chiếc đệm, đảm bảo đệm luôn mới đẹp và chất lượng không đổi sau thời gian dài sử dụng. 
Hy vọng các bí quyết trên sẽ đơn giản hóa khâu làm sạch đệm định kì của gia đình bạn. Cho bạn cảm giác an tầm khi thưởng thức sự thư giãn và những giấc ngủ ngon tại nhà.

=> Xem thêm bài: Những siêu phẩm đệm trên dưới 10 triệu được yêu thích nhất!

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top