Tết thiếu nhi tặng quà gì cho bé

Sau một quãng thời gian học tập vất vả thì mùa hè đã tới. Đánh dấu một mùa hè đầy niềm vui của trẻ bằng ngày Tết thiếu nhi 1-6. Vậy bố mẹ đã lựa chọn phần quà dịp 1-6 này cho bé chưa? Sao chúng ta không nghĩ tới một bộ chăn ga gối hay một tấm đệm để mang lại cho bé những giấc ngủ ngon nhỉ? Hãy để King Luxury giải thích vì sao tặng bộ chăn ga gối hay đệm lại là món quà tuyệt vời tới bé nhé.

  1. Tầm quan trọng của giấc ngủ đối với trẻ nhỏ

Ở trẻ em, nhu cầu về giấc ngủ là rất cao, cứ mỗi giờ hoạt động cần phải bù lại bằng 2 giờ ngủ. Tức là gấp 4 lần so với người lớn. Thời gian ngủ mỗi ngày của trẻ sẽ thay đổi tùy vào nhiều yếu tố, yếu tố tác động chính là độ tuổi của trẻ. Nhu cầu ngủ sẽ giảm dần theo độ tuổi của trẻ.

Hình ảnh sản phẩm

Giấc ngủ cũng quan trọng như thức ăn và nước uống hàng ngày của trẻ. Mỗi giấc ngủ sâu là điều cần thiết cho sự phát triển về thể chất và trí tuệ của trẻ. Ngược lại, nếu trẻ ngủ không ngon giấc hoặc thiếu ngủ sẽ khiến trẻ mất tập trung, mệt mỏi, cáu gắt vào ngày hôm sau. Và nếu tình trạng ấy diễn ra trong thời gian dài trẻ sẽ bị chậm phát triển hơn trẻ khác.

 

Ngoài ra, ngủ là thời điểm não bộ nạp lại năng lượng. Do vậy, một giấc ngủ sâu sẽ giúp tăng cường trí nhớ, độ tập trung và khả năng học tập của trẻ. Giấc ngủ giúp duy trì một cách cân bằng quá trình tiết của một số hormon, bao gồm cả hormon giúp kiểm soát cơn thèm ăn. Do vậy, tình trạng mất ngủ có thể làm tăng cơn thèm ăn gây ra chứng béo phì ở trẻ nhỏ

Một giấc ngủ ngon còn hỗ trợ hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các bệnh nhiễm khuẩn và trẻ ít ốm hơn.

  1. Đệm và chăn ga ảnh hưởng thế nào đến giấc ngủ?

 

Sở dĩ đệm có liên quan và ảnh hưởng lớn tới giấc ngủ bởi cơ thể chúng ta phần lớn đều thả lỏng trên đệm. Còn chăn ga cũng vậy, chúng cũng chính là vật dụng tiếp xúc với bạn không khác gì đệm. Vậy một tấm đệm không phù hợp hoặc một bộ chăn ga không mang lại cảm giác thoải mái sẽ ảnh hưởng thế nào đến giấc ngủ của con trẻ?

 

Đệm quá cứng hoặc quá mềm sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển xương của trẻ nhỏ. Không những vậy, làn da của trẻ nhỏ vô cùng nhạy cảm với những nguyên liệu không an toàn, sử dụng chăn ga gối không an toàn sẽ khiến trẻ khó chịu, ngứa ngáy, ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ của trẻ.

 

Một cuộc thăm dò do tổ chức National Sleep Foundation của Mỹ cho thấy, 92% số người được hỏi nói rằng một tấm đệm thoải mái là yếu tố quan trọng để có một đêm ngon giấc.

 

Kết quả nghiên cứu của tổ chức quốc tế Research Triangle và tiến sĩ Andy Krystal và Jack Edinger từ trường Đại học Duke (Mỹ) cũng chỉ ra rằng độ mềm, cứng của đệm có ảnh hưởng rất lớn đến giấc ngủ của con người. Nghiên cứu được đánh giá trên 16.000 giấc ngủ mỗi đêm của 128 người trên nhiều loại đệm.

 

  1. Vì sao nên chọn đệm Dunlopillo?

Hình ảnh sản phẩm

 

Dunlopillo là thương hiệu đệm phát triển suốt 90 năm vừa qua. Dunlopillo luôn luôn không ngừng nghiên cứu và sản xuất những tấm đệm mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Và lứa tuổi trẻ nhỏ luôn là lứa tuổi mà Dunlopillo không ngừng nghiên cứu để đưa ra những sản phẩm phù hợp nhất với sự phát triển của độ tuổi này.

Ở độ tuổi nhỏ, trẻ cần được sử dụng một tấm đệm không quá mềm cũng không quá cứng. Vì đệm quá mềm sẽ khiến xương cột sống của trẻ bị cong vẹo, còn đệm quá cứng sẽ chèn ép dây thần kinh và định hình xương của trẻ không đúng với hình dáng tự nhiên của cơ thể.

Chính vì vậy, Dunlopillo sở hữu những tấm đệm có độ cứng mềm vừa phải. Kết hợp hệ thống lò xo bên dưới tạo độ vững chãi và nâng đỡ cơ thể của trẻ. Bên trên sử dụng 01 tấm cao su thiên nhiên để tạo sự mềm mại, thoải mái, thống thoáng khí khi sử dụng đệm. Ngoài ra cao su thiên nhiên an toàn tuyệt đối với làn da của trẻ nhỏ.

 

 

 

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top