Tại sao đệm lò xo lại được ưa chuộng ở các nước phát triển?

Đệm lò xo những năm gần đây là một sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Tại những nước phát triển, đệm lò xo đã được yêu thích từ rất lâu và nhiều người thắc mắc vì sao người tiêu dùng các nước phương Tây lại lựa chọn đệm lò xo chứ không phải những loại đệm khác. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và lý giải nhé!

Đệm lò xo được ưa chuộng ở các nước phát triển.

Khí hậu 2 mùa lạnh giá và ấm áp

Ở các nước phương Tây khí hậu thường rất lạnh vào mùa đông và thời gian còn lại là giữ nhiệt độ ấm áp. Vì thế đệm lò xo chính là một sản phẩm tiện nghi khi vừa thoáng mát vào mùa hè lại vừa giữ ấm vào mùa đông lạnh buốt.
Đối với người phương Tây, nhất là ở các nước phát triển người tiêu dùng có lối sống hiện đại và giấc ngủ ngon đối với họ là điều đặc biệt quan trọng. Có một giấc ngủ ngon và sảng khoái thì sáng thức giấc cơ thể mới khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả. Ngoài ra, họ cũng thích những chiếc đệm dày, êm ái và có độ đàn hồi tốt ngược lại với số đông người phương Đông thường ưa chuộng loại đệm có độ cứng cao như đệm bông ép.

Không gian phòng ngủ cần trang bị tốt nhất.

Các nước phát triển đồng nghĩa nền kinh tế phát triển, vì thế mà họ rất đầu tư cho không gian phòng ngủ, sao cho rộng rãi, tiện nghi và tối ưu nhất. Phòng ngủ ở các nước phương Tây thường được thiết kế đẹp mắt, không gian phòng rộng thích hợp để đặt những chiếc đệm lò xo có kích thước cồng kềnh mà không lo chật chội. Hơn nữa, đệm lò xo cao cấp thường được các nhà sản xuất thiết kế rất sang trọng và tinh tế, góp một phần làm đẹp không gian phòng ngủ của gia đình.

Đầu tư thông minh vào giấc ngủ để bảo vệ sức khỏe

Một chiếc đệm lò xo chất lượng cao từ những thương hiệu nổi tiếng là lựa chọn tuyệt vời cho giấc ngủ. Ở Việt Nam khi quyết định mua một chiếc đệm lò xo về sử dụng nhiều gia đình sẽ phải cân nhắc, đắn đo tuy nhiên sở hữu một chiếc đệm lò xo là điều không hề ảnh hưởng đối với gia đình ở phương Tây.
Tùy thuộc vào sở thích hay kinh tế mà bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm đệm phù hợp với giấc ngủ của mình. Đệm lò xo Dunlopillo Luxury là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất cùng nguyên liệu cao cấp, dòng đệm cao cấp Dunlopillo giúp bạn có một giấc ngủ thật ngon và bảo vệ cột sống tốt nhất.

=> Xem thêm bài: Sai lầm thường gặp khi chọn mua đệm.

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top