Rèm cửa cách nhiệt có gì, ưu và nhược điểm?

Đặc điểm của rèm vải cách nhiệt là chúng được cán một lớp cao su non phía sau lớp vải, vì thế vải rèm không còn các lỗ hở nên có thể cách nhiệt tốt.

Hình ảnh sản phẩm

Rèm vải cách nhiệt cản sáng 100%, cản gió hiệu quả.

Hiện nay loại rèm này được rất nhiều người ưa chuộng, nhất là vào mùa hè bởi nó không chỉ giúp chắn sáng, chắn bụi bẩn mà còn giúp cản nhiệt từ bên ngoài, ngăn chặn tia UV xâm nhập vào trong phòng. Với tính năng vượt trội và màu sắc đa dạng, rèm cửa cách nhiệt xuất hiện ở nhiều căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự sang trọng...

Hình ảnh sản phẩm

Nhiều chung cư, biệt thự sử dụng loại rèm cách nhiệt này.

Với khả năng cách nhiệt tốt, chiếc rèm này giúp phòng ngủ của bạn mát mẻ hơn vào mùa hè và trở nên ấm áp vào mùa đông. Đối với những căn phòng có điều hòa thì loại rèm này còn khá hữu dụng khi giúp ngăn cản hơi lạnh từ trong phòng thoát ra ngoài, từ đó giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Vì có lớp cao su phủ kín vải rèm nên ngoài có chức năng cách nhiệt, chiếc rèm này còn cách âm rất tốt. Vào ban ngày, rèm vải cách nhiệt có thể cản sáng 100%. Tuy nhiên vì đặc điểm cấu tạo riêng biệt mà loại rèm này cũng có nhược điểm.

Thứ nhất: vì vải rèm không có lỗ hở nên cản gió rất tốt, ưu điểm này cũng là nhược điểm vì như vậy căn phòng sẽ không được thông thoáng, nếu che rèm kín mít cả ngày rất dễ tạo cảm giác bí bách.

Thứ 2: Lớp cao su khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc qua lớp cửa kính sẽ bị nóng lên và có mùi khét nhẹ. Tuy nhiên, nhược điểm này hoàn toàn có thể khắc phục được khi bạn chọn mua rèm ở những địa chỉ uy tín có nguyên liệu vải và cao su chất lượng cao.

Thứ 3: Rèm vải cách nhiệt thường khá dày và nặng so với các rèm cửa thông thường, nên việc lắp đặt và vệ sinh rèm cũng bất tiện hơn. Sau đây King Luxury đưa ra một vài lưu ý giúp bạn vệ sinh rèm cửa cách nhiệt dễ dàng, và giúp sản phẩm luôn bền đẹp nhé!

  • Không giặt nước, chỉ giặt khô
  • Không dùng chất tẩy để làm sạch
  • Hạn chế gấp vải
  • Dùng máy hút bụi làm sạch bề mặt vải
  • Hoặc dùng chổi lông nhẹ nhàng quét sạch bụi bẩn

Mỗi loại rèm lại có ưu điểm nhược điểm riêng, bạn hãy chọn lựa loại rèm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất nhé! Hoặc bạn có thể liên hệ với King Luxury để được các chuyên gia về rèm tư vấn miễn phí, chỉ bằng cách chat trực tiếp trên website: dunlopilloluxury.com hoặc liên hệ hotline: 1900 6640 nhé!

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top