Nên chọn đệm cao su có độ dày bao nhiêu?

Đệm cao su thiên nhiên hiện nay là loại đệm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi tính năng vượt trội và độ bền cao. Tại Việt Nam đệm cao su có nhiều loại kích thước khác nhau và độ dày 10cm, 15cm, 20cm, 25cm,... phù hợp với sở thích, mục đích sử dụng của mỗi người. Đệm cao su thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe bởi có độ đàn hồi tốt và chất liệu an toàn. Bạn cần lựa chọn đệm có độ dày phù hợp để tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo giấc ngủ ngon hơn mỗi đêm.

Đệm cao su dày 10cm là độ dày khá phổ biến khi có thể đảm bảo tốt các tính năng của đệm như độ êm, độ đàn hồi và khả năng giúp giữ thẳng cột sống khi nằm. Ngoài ra, độ dày 10cm đảm bảo được trọng lượng hợp lý, tiện lợi cho việc vệ sinh định kì và vận chuyển, cất giữ.

Hình ảnh sản phẩm

Đệm Dunlopillo Latex World NEO cao 15cm

Đệm cao su dày 15cm làm tăng vẻ sang trọng cho căn phòng hơn và người nằm sẽ cảm thấy êm ái hơn so với độ dày 10cm. Nếu bạn là người thích cảm giác nằm êm ái với độ đàn hồi cao thì đệm cao su 15cm là loại đệm phù hợp.

Hình ảnh sản phẩm

Đệm Dunlopillo Latex World PURE dày 20cm

Đệm cao su dày 20cm là độ dày khá cao đối với đệm cao su trên thị trường hiện nay. Kích thước này thường được khách hàng chọn lựa khi giường quá thấp, hoặc phòng ngủ chỉ kê đệm dưới sàn, không nằm giường.

Độ dày đệm cao su 25cm gần đây bắt đầu được ưa chuộng tại thị trường Việt bởi càng có nhiều người yêu thích độ đàn hồi và thoải mái mà đệm đem lại. Những chiếc đệm cao su có độ dày 20-25cm nên được sử dụng cho giường ngủ có tấm dát phẳng, không thưa rãnh và đặc biệt chắc chắn.

Hình ảnh sản phẩm

Đệm Dunlopillo Latex World ECO dày 25cm

Mua đệm cao su thiên nhiên tốt nhất ở đâu?

Đệm cao su thiên nhiên hiện nay được nhiều thương hiệu uy tín phân phối chính hãng. Bạn có thể tham khảo trang website bán đệm trước khi đến trực tiếp cửa hàng lựa chọn để chắc chắn cửa hàng đó có chiếc đệm với độ dày bạn mong muốn. Muốn đảm bảo chiếc đệm chính hãng, bạn có thể đến các cửa hàng đệm ở trung tâm thương mại lớn.

Dunlopillo Luxury là đơn vị phân phối đệm Dunlopillo chính hãng với giá thành tốt nhất cùng nhiều chương trình khuyến mãi. Bên cạnh dòng đệm Dunlopillo thì King Luxury còn phân phối nhiều loại đệm cao cấp từ thương hiệu Canada home deco, Everhome…

Tùy từng độ tuổi, trọng lượng cơ thể cũng như loại giường ngủ của bạn mà nên chọn những loại đệm cao su có độ dày phù hợp nhất. Hy vọng bài viết trên sẽ phần nào giúp bạn hiểu hơn về các loại độ dày đệm cao su và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

=> Xem thêm bài: Những siêu phẩm đệm trên dưới 10 triệu được yêu thích nhất!

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top