Lộ diện 3 siêu phẩm đệm bán chạy nhất hè này!

King Luxury là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm đệm siêu cao cấp Dunlopillo Luxury. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất nhằm phục vụ cho giới thượng lưu trên thế giới, mang đến chất lượng giấc ngủ tuyệt hảo và sự sang chảnh đẳng cấp cho phòng ngủ, không chiếc đệm nào có thể sánh bằng.

Với tính năng vượt trội, công nghệ sản xuất tiên tiến, thông minh và hiệu quả rõ ràng trong mỗi giấc ngủ ngon, bộ sưu tập đệm Dunlopillo Luxury đặc biệt được yêu thích hè này và sau đây là 3 SIÊU PHẨM được lòng người tiêu dùng nhất. Hãy cùng King Luxury lý giải sức hấp dẫn của chúng nhé.

1. Đệm Dunlopillo Firmrest Luxe

Dunlopillo Firmrest Luxe được tạo ra từ những nguyên liệu cao cấp nhất của nhà sản xuất Dunlopillo, tích hợp các công nghệ tiên tiến cùng thiết kế đơn giản nhưng tinh tế.

Hình ảnh sản phẩm

Hệ thống lò xo túi độc bền bỉ và thông thoáng với lớp vải bọc chắc chắn giúp chiếc đệm có độ thoáng khí  cao.

Công nghệ Outlast cân bằng và điều hòa nhiệt độ cơ thể được tích hợp trên vải đệm giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thư giãn suốt đêm dài. Ngoài ra, đệm còn có tính năng diệt khuẩn, diệt nấm mốc, khử mùi giúp chiếc đệm của bạn luôn sạch sẽ và thoáng mát, ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn gây ra các bệnh về da hay đường hô hấp. Đó chính là những lý do vì sao nhiều gia đình chọn mua Firmrest Luxe.

2. Đệm Dunlopillo Latex Serenity Luxe

Latex Serenity Luxe là chiếc đệm duy nhất được làm 100% từ cao su hảo hạng Talasilver Wave. Với hàng triệu bọt khí dạng nở giúp lưu thông không khí ra vào tấm đệm, chiếc đệm luôn khô thoáng và nâng đỡ từng đường cơ thể một cách nhẹ nhàng và thoải mái. Các phân tử nano bạc trong tấm đệm có tính năng diệt 99% vi khuẩn và ngăn ngừa nấm mốc hiệu quả, giúp chiếc đệm luôn sạch như mới.

Hình ảnh sản phẩm

Ngoài ra, lớp vải bọc đệm có nguồn gốc tự nhiên, được dệt từ lông thỏ Angora quý hiếm đem lại cảm giác mềm mại như lụa. Bề mặt vải được xử lí qua công nghệ Nanobionic giúp ngăn ngừa vi khuẩn tích tụ. Thật không ngạc nhiên khi sản phẩm này trở thành best-seller của nửa đầu năm 2019 phải không nào.

3. Đệm Dunlopillo Aries

Chiếc đệm hoàn hảo với những tính năng vượt trội đem đến cho bạn một giấc ngủ thật sâu và tràn đầy năng lượng tươi mới vào mỗi sáng. Hệ thống lò xo túi độc lập nâng đỡ 5 vùng cơ thể: Đầu, vai, lưng, hông, đầu gối giúp bảo vệ cột sống của bạn, hỗ trợ đường cong cơ thể ở mọi tư thế ngủ. Vải bọc đệm sử dụng công nghệ silver - anti microbial tiêu diệt vi khuẩn trên từng sợi vải, ức chế sự phát triển của các loại vi khuẩn đem lại sự thoải mái và an toàn nhất cho giấc ngủ của bạn.

Hình ảnh sản phẩm

Đây chỉ là 3 sản phẩm nổi bật trong bộ đệm cao cấp Dunlopillo Luxury đến từ Anh Quốc. Để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời khác cùng những sản phẩm đệm sang trọng, đẳng cấp nhất thế giời, King Luxury kính mời quý khách hàng ghé thăm Hệ thống showroom của King Luxury trên toàn quốc. Liên hệ hotline 1900 6640 để được các chuyên gia về đệm tư vấn miễn phí bạn nhé!

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top