DUNLOPILLO LATEX WORLD FRESH - KIỆT TÁC CỦA THIÊN NHIÊN BAN TẶNG

Ra đời từ những năm 1929, trải qua hành trình hơn 100 năm đồng hành và thấu hiểu, cho đến nay Dunlopillo vẫn luôn nỗ lực không ngừng trong công cuộc tìm kiếm công nghệ mới với mong muốn tạo nên những sản phẩm đẳng cấp giúp chăm sóc giấc ngủ của hàng triệu người trên thế giới.

Kế thừa những tinh túy thuần khiết nhất từ thiên nhiên, bộ sưu tập nệm cao su Latex World Fresh - Nhà mốt của những giấc mơ được tích hợp 3 tầng cao su sở hữu những tinh hoa công nghệ vượt trội, giúp nâng cao sức khỏe và nâng tầm chất lượng giấc ngủ, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mê đắm không thể chối từ. 

I, Đột phá công nghệ từ Talasilver Wave Latex

Talasilver Wave là một trong những công nghệ đột phá gây tiếng vang lớn của Dunlopillo. Khác với cách sản xuất cao su truyền thống, Talasilver Wave sử dụng sóng điện từ Microwave để hấp thu mủ cao su từ trong ra ngoài giúp sản phẩm có độ đàn hồi tốt hơn so với nệm cao su thông thường. Từ đó, sản phẩm phân bổ áp lực hài hòa, hỗ trợ bảo vệ và nâng đỡ khung xương tuyệt hảo.

Hình ảnh sản phẩm Nệm Cao Su Dunlopillo Latex World Pure Fresh

II. Trải nghiệm khác biệt với công nghệ Dura Aire

Cao su DURA AIRE được Dunlopillo phát triển đặc biệt cho dòng nệm hoàn toàn bằng cao su - Latex World với 3 tính năng vượt trội.

  • Thoáng khí: Đây là một trong những tính năng nổi trội nhất của công nghệ sản xuất cao su Dura Aire. Hệ thống cao su được thiết kế với cơ chế thoáng khí đảm bảo duy trì mức nhiệt ổn định cho cơ thể.
  • Nâng đỡ cơ thể tối ưu: Những chiếc nệm được tích hợp công nghệ cao su Dura Aire đều có độ đàn hồi cao, giúp cho tấm nệm đạt được sự cân bằng ổn định và tối đa phạm vi nâng đỡ cơ thể.
  • Hỗ trợ thoải mái dài lâu: Cao su Dura Aire được thiết kế phân vùng để nâng đỡ theo đường cong tự nhiên của cơ thể. Bên cạnh đó, cao su được bổ sung công nghệ Nano Silver tăng cường khả năng kháng khuẩn, mang đến giấc ngủ thoải mái và êm ái dài lâu.

Hình ảnh sản phẩm Nệm cao su Dunlopillo Latex World Relax Fresh

III. Bảo vệ giấc ngủ khỏe mạnh cùng công nghệ DTECH Support

Công nghệ cao su độc quyền được đưa vào để bổ trợ cho cho các lớp DTech Comfort hay Dura Aire giúp bạn thoải mái ở mọi tư thế ngủ, hạn chế tối đa gây áp lực lên cột sống, cải thiện tuần hoàn máu giúp trẻ hóa cơ thể. 

Ngoài ra, DTECH Support có khả năng chống mạt bụi và nấm mốc, không gây dị ứng nên hoàn toàn an toàn cho làn da và sức khỏe người sử dụng.

Hình ảnh sản phẩm Nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo Fresh

Trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời cùng Latex World Fresh. Liên hệ ngay với King Luxury để trở thành người đầu tiên sở hữu những tuyệt tác từ thiên nhiên của Dunlopillo.

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top