Đệm Dunlopillo Luxury - "Vũ khí" giúp cải thiện giấc ngủ của bạn

Giấc ngủ là một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày. Giấc ngủ chiếm 1/3 thời gian sống của mỗi người. Ngủ đủ giấc và một giấc ngủ ngon sẽ giúp con người khỏe mạnh, nạp lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt nhoài để bắt đầu ngày mới nhiều năng lượng để làm việc, học tập hiệu quả. Thế nhưng trong xã hội hiện đại ngày nay, không ít người vì quá bận rộn với công việc hay vì mải mê với những kế hoạch trong cuộc sống mà bỏ bê việc ngủ. Nếu thiếu ngủ, mất ngủ một thời gian dài rất có thể dẫn đến các vấn đề về sức khỏe như đau mỏi, mất tập trung, hay quên, …. Vậy ngoài phải  ngủ đủ giấc ra thì đâu là “vũ khí” giúp cải thiện giấc ngủ của bạn? Hãy cùng đệm Dunlopillo Luxury tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Để có một giấc ngủ ngon, bạn cần:

Ngủ đủ giấc mỗi ngày

Cuộc sống dù có bộn bề đến đâu thì bạn cũng cần có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và “xạc pin” cho cơ thể. Hãy gác lại những công việc còn dang dở, hay tắt điện thoại, ti vi đi và đi ngủ trước 23h nhé. Các nghiên cứu cho thấy nếu đi ngủ trước 23h và chìm vào giấc ngủ sâu sẽ giúp đồng hồ sinh học cơ thể vận hành trơn tru. Đó là lúc mà hệ miễn dịch và các cơ quan trong cơ thể hoạt động có hiệu quả.

Giấc ngủ ngon giúp sức khỏe của bạn tốt hơn

Một chiếc đệm chất lượng cao – cho bạn ngon giấc đồng thời bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Sử dụng chiếc đệm chất lượng, có độ cứng vừa phải, bề mặt thoáng mát sẽ giúp bạn thoải mái khi nằm lên và có giấc ngủ sâu hơn nhiều. Đệm Dunlopillo là  một trong những sản phẩm nổi tiếng chăm sóc giấc ngủ tốt nhất thế giới. Dunlopillo là thương hiệu đệm được mệnh danh “tuyệt tác đến từ Châu Âu” cũng bởi quy trình sản xuất thông minh, áp dụng những công nghê tiên tiến nhất hiện nay vào sản xuất. Dunlopillo bao gồm đa dạng các loại đệm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng như đệm lò xo túi, đệm lò xo kép, đệm cao su với mẫu mã hiện đại và vô cùng sang trọng.

Đệm Dunlopillo nổi tiếng tốt cho sức khỏe

Vì sao Đệm Dunlopillo chính là “vũ khí” giúp bạn có giấc ngủ sâu và thoải mái nhất??

Đệm Dunlopillo Luxury – Công nghệ vượt trội, tiên tiến bậc nhất!

  • Sống xanh trong chính căn phòng của bạn:

Công nghệ Talasilver loại bỏ hóa chất gây hại như lưu huỳnh, kẽm trong quá trình lưu hóa cao su. Nano bạc đã được kiểm nghiệm để kháng khuẩn giúp chống lại vi khuẩn, nấm mốc an toàn với người sử dụng, cung cấp sự bảo vệ tối ưu bằng cách ức chế và tiêu diệt vi khuẩn gây hại. Tạo ra lớp cao su bọt xốp, thoáng khí êm ái và tăng độ bền cho đệm.

  • Hỗ trợ tối đa cho cột sống, vai, gáy và đốt sống cổ.

Lò xo kép: Cấu trúc gồm tầng thứ nhất sử dụng lò xo bước sóng Norman Active nhằm mục đích tạo độ cứng giúp nâng đỡ cột sống. Tầng lò xo thứ 2 sử dụng các khối piston thủy lực nhằm giảm thiểu các giao động, tạo sự yên tĩnh tối đa cho người dùng. 

Lò xo kép được sử dụng cho dòng sản phẩm ZEN cao cấp.

Hexa Gel: Là một lớp gel (dạng tổ ong) có độ co giãn tốt trong cấu trúc đệm, hỗ trợ nâng đỡ cột sống, hấp thu mọi xung động về lực làm giảm tác động từ phía trên và giữ mặt đệm ổn định.

  • Bề mặt đệm sử dụng loại vải mềm mại nhất thế giới– cũng chính là “Ông hoàng của các loại vải”

Vải hay len Cashmere nổi tiếng là một trong những loại vải đắt và chất lượng nhất thế giới bởi độ bền, đẹp, mềm mại và thoáng mát được chứng minh qua thời gian. Cashmere được dệt từ lông dê ở vùng núi Kashmir được tìm thấy ở Mông Cổ, New Zeland, Úc, Thổ Nhĩ Kì. Lớp vải Cashmere được dùng sản xuất đệm Dunlopillo Luxury còn được trải qua công nghệ Oulast (sử dụng cho phi hành gia Nasa) có tác dụng điều hòa và duy trì nhiệt độ giúp cơ thể thoải mái nhất khi ngủ.

Tích hợp layer vải Angora: Đây là loại vải lông thỏ có đặc điểm mỏng nhẹ, mượt mà. Tích hợp Angora trong phần vải bọc nệm Dunlopillo đã giúp sản phẩm này có khả năng giữ nhiệt cực cao đồng thời tăng cường khả năng hút ẩm. Bên cạnh đó chất liệu này còn tạo nên độ bóng, bền và thông thoáng nhất cho người dùng trong khi nằm ngủ đem đến sự thoải mái tột cùng.

  • Kiến tạo không gian phòng ngủ đẳng cấp với Đệm Dunlopillo Luxury

Dunlopillo Luxury sở hữu đa dạng mẫu mã đệm sang trọng với bề mặt Box top ưu việt giúp gia tăng diện tích nệm và cho cảm giác thư giãn ngay cả khi nằm sát cạnh giường.

Bề mặt vải dệt bằng công nghệ 3D cho hoa văn sang trọng, phù hợp với phòng ngủ mang phong cách hiện đại và tân cổ điển.

  • Đồng hành cùng giấc ngủ ngon qua năm tháng

Đệm Dunlopillo là thương hiệu có bề dày lịch sử và thành tích đáng nể khi trở thành thương hiệu đệm cao cấp và chất lượng nhất thế giới. Với công nghệ tiên tiến được áp dụng vào mọi lớp cấu trúc đệm, nguyên liệu sử dụng tự nhiên tối đa, đệm Dulopillo vẫn là người bạn đồng hành của mỗi gia đình qua nhiều năm sử dụng. Bạn có thể tiết kiệm chi phí mua đệm đến 20 năm nếu biết cách bảo quản và vệ sinh đệm Dunlopillo tốt.

Mua đệm Dunlopillo Luxury chính hãng ở đâu??

King Luxury là doanh nghiệp cung cấp sản phẩm đệm Dunlopillo chính hãng với nhiều showroom trên toàn quốc nhằm phục vụ tận tình tối đa đến khách hàng. Nếu bạn đang băn khoăn đâu là sản phẩm đệm tốt nhất và “đáng đồng tiền” nhất, thì hãy ghé thăm showroom Dunlopillo gần nhất để trải nghiệm cảm giác ngủ trên chiếc đệm an toàn và chất lượng nhất thế giới cung như để được tư vấn và lựa chọn cho gia đình một sản phẩm ưng ý nhé!

Liên hệ hotline: 097.371.6686 để được tư vấn tận tình hoặc cho chúng tôi biết những băn khoăn cũng như yêu cầu của bạn về một sản phẩm đệm tại đây nhé.

=>> Xem thêm: Công ty nệm Dunlopillo đứng đầu về doanh thu và chỉ số tin cậy tại thị trường trong nước và quốc tế.


0
DUNLOPILLO LUXURY back to top