Có nên mua nệm Dunlopillo?

Có nên mua nệm Dunlopillo hay không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng đang băn khoăn khi tìm hiểu thông tin các thương hiệu nệm trên thị trường. Bạn đã tìm hiểu nhiều mẫu mã nệm khác nhau nhưng vẫn chưa quyết định lựa chọn cho mình được một chiếc nệm ưng ý nhất. Hãy cùng King Luxury giải đáp những băn khoăn của bạn để quyết định xem có nên mua nệm Dunlopillo hay không nhé!
 

Có nên mua nệm Dunlopillo
 

Bạn băn khoăn về nguồn gốc và uy tín của thương hiệu Dunlopillo
 

Dunlopillo là thương hiệu nệm toàn cầu được ra đời từ những năm 1929 của thế kỉ trước. Đây là thương hiệu nệm được coi là có lịch sử phát triển lâu đời nhất trên thế giới hiện nay. Dunlopillo là tiền thân của những chiếc nệm cao su đầu tiên trên thế giới. Hãy đọc bài viết Dunlopillo của nước nào? để biết rõ hơn về lịch sử hình thành của Dunlopillo nhé.

Với lịch sử phát triển gần 100 năm, Dunlopillo đã có mặt ở hơn 45 quốc gia trên thế giới và phục vụ giấc ngủ cho hàng triệu gia đình. Ở Châu Âu, bạn có thể dễ dàng bắt gặp các sản phẩm nệm Dunlopillo trong hầu hết các khách sạn từ 3-5*. Dunlopillo thể hiện đẳng cấp và được ưa chuộng trên toàn cầu bởi chất lượng và mẫu mã đa dạng.

Tại Việt Nam, nhà máy Dunlopillo đầu tiên tại Đông Nam Á được ra đời năm 1997. Với hơn 20 năm phát triển, Dunlopillo Việt Nam đã trở thành thương hiệu nệm uy tín được người tiêu dùng Việt tin tưởng. Đặc biệt, dòng sản phẩm Dunlopillo Luxury được giới chuyên gia, người nổi tiếng và giới thượng lưu ở Việt Nam vô cùng yêu thích.
 

Bạn băn khoăn về chủng loại và chất lượng của nệm Dunlopillo
 

Nói về chủng loại nệm, Dunlopillo không đa dạng chủng loại như một số hãng nệm trên thị trường. Dunlopillo tập trung phát triển 2 chủng loại nệm chính đó là: Nệm cao su DunlopilloNệm lò xo Dunlopillo. Tuy nhiên, chỉ với 2 loại nệm này, Dunlopillo mang đến hàng chục mẫu mã được cải tiến liên tục về công nghệ. Bạn có thể dễ dàng mua cho mình một sản phẩm nệm cao su Dunlopillo cơ bản, hay một chiếc nệm lò xo Dunlopillo theo phong cách hiện đại, hoặc một chiếc nệm Dunlopillo mang phong cách hoàng gia Châu Âu vô cùng đẳng cấp.
 

Nệm Dunlopillo có tốt không?
 

Về chất lượng, Dunlopillo có thể xem là hãng nệm tiên phong về công nghệ nệm xét trên toàn thế giới. Bởi lẽ hãng không chỉ là thương hiệu đầu tiên sản xuất ra nệm cao su mà còn phát triển công nghệ tạo ra cao su vượt xa so với trước kia. Cao su Dunlopillo ngày nay được tích hợp phân tử Nano bạc có khả năng kháng và diệt vi khuẩn tuyệt vời. Cho dù sử dụng nhiều năm, nệm của bạn vẫn luôn thơm tho và không có mùi khó chịu do vi khuẩn gây hại. 

Cao su Talasilver Wave được sử dụng trên những chiếc nệm cao su Dunlopillo ngày nay, là công nghệ cao su tiên tiến nhất thế giới. Bọt cao su được giãn nở bằng công nghệ sóng Viba cao tần, khiến cho nệm có độ xốp cao vô cùng thoáng khí. Các phân tử cao su và phân tử bạc hòa quện với nhau theo một chuỗi liên kết bền vững hơn, khiến cho nệm có khả đàn hồi và kháng vi khuẩn phi thường.

Nệm lò xo Dunlopillo thì là sự kết hợp hài hòa của nhiều công nghệ lò xo tiên tiến cộng với những loại vật liệu đàn hồi tuyệt vời trong đó có cả cao su Dunlopillo (Talalay, Talasilver, Talasilver Wave).

Tại Việt Nam, nệm Dunlopillo được sản xuất tại nhà máy đặt ở Bình Dương và được xuất khẩu sang toàn bộ các nước trong khu vực Đông Nam Á. Người tiêu dùng Việt Nam luôn yên tâm bởi chúng ta sẽ được tiếp cận đầu tiên với những sản phẩm Dunlopillo mới nhất kèm theo các công nghệ tiên tiến hàng đầu. Khối lượng nệm Dunlopillo nhà máy sản xuất luôn sát với thị trường trong khu vực, bởi vậy người tiêu dùng cũng không phải lo lắng rằng sẽ mua đúng một chiếc nệm bị lưu kho lâu năm.
 

Bạn băn khoăn về giá thành của Dunlopillo so với các hãng khác
 

Nhiều người tiêu dùng lầm tưởng, Dunlopillo là hãng nệm nước ngoài nên giá thành sẽ cao hơn so với mặt bằng chung của các thương hiệu trong nước. Điều này sẽ đúng nếu chúng ta không so sánh những giá trị mà người tiêu dùng có thể nhận lại khi sử dụng một tấm nệm Dunlopillo chính hãng. Nếu so sánh các sản phẩm cùng chủng loại, cùng phân khúc, giá thành của nệm Dunlopillo không hề cao mà thậm chí còn có phần thấp hơn do được sản xuất trên dây chuyền lớn.

Ngoài ra, Dunlopillo cũng có rất nhiều phân khúc nệm khác nhau phù hợp với nhiều ngân sách đầu tư cho nệm khác nhau. Tất cả các sản phẩm Dunlopillo, dù ở phân khúc bình dân cũng đều đạt những tiêu chuẩn tương đương tiêu chuẩn nệm của khách sạn 3* trở lên.

Giá thành của Dunlopillo Việt Nam tốt hơn so với giá Dunlopillo của các nước trong khu vực do được sản xuất trực tiếp tại Bình Dương. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm Dunlopillo chính hãng mà không phải lo bị mua hớ vì giá bán trên thị trường đều được hãng niêm yết và giá thành nệm sẽ đi đôi với chất lượng và giá trị khách hàng nhận lại.
 

Bạn băn khoăn về chế độ bảo hành 
 

So với các thương hiệu khác trên thị trường, Dunlopillo có chính sách bảo hành tương đối tốt. Thời gian bảo hành cho nệm Dunlopillo lên tới 10 năm. Đây là khoảng thời gian bảo hành tiêu chuẩn của đa phần các thương hiệu nệm nổi tiếng trên thế giới. Đây là cũng là tiêu chuẩn chung của đa phần các khách sạn 3-5* tại Châu Âu, cứ sau 10 năm họ sẽ thay mới toàn bộ nệm. Lý do không phải bởi những chiếc nệm sau thời gian sử dụng dài sẽ bị xuống cấp, mà theo các nghiên cứu khoa học thì sau thời gian 10 năm, hệ vi khuẩn sâu bên trong hầu hết các loại nệm sẽ có sự phát triển và thích nghi, đây là thời điểm nên thay nệm để tránh những vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.

 

Có nên mua nệm Dunlopillo

 

Bạn băn khoăn nên mua Dunlopillo Việt Nam hay mua một chiếc nệm Nhập khẩu từ nước ngoài
 

Nhiều khách hàng cao cấp băn khoăn giữa việc nên mua Dunlopillo tại Việt Nam hay mua một chiếc nệm Nhập khẩu ở nước ngoài. Lời khuyên là bạn hãy cân nhắc kĩ lưỡng xem liệu chiếc nệm nhập khẩu có thực sự ưu việt hơn Dunlopillo Việt Nam hay không?

Dunlopillo thực tế là một thương hiệu nước ngoài được gia công thành phẩn tại Việt Nam với các tiêu chuẩn và công nghệ Châu Âu. Nguyên vật liệu cấu thành 1 chiếc nệm Dunlopillo cũng được nhập khẩu 100%. Về chất lượng, Dunlopillo có đầy đủ những yếu tố của một chiếc nệm đẳng cấp như nệm nhập khẩu từ các thương hiệu cao cấp khác.

Tuy nhiên, hãy tính toán đến những rủi ro mà bạn có thể gặp phải khi mua một chiếc nệm nhập khẩu. Bạn không những phải chi một khoản ngân sách lớn hơn do chi phí vận chuyển, thuế,... Mà trong quá trình sử dụng nếu gặp trục trặc liên quan đến vấn đề bảo hành, bảo trì nệm. Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc tìm cách đưa chiếc nệm đi bảo hành chính hãng.

Lợi thế của Dunlopillo chính là một sản phẩm toàn cầu, được công nhận và ưa chuộng trên toàn thế giới nhưng chúng được sản xuất ngay tại Việt Nam với rất nhiều mẫu mã và phân khúc.

 

Tới đây, chắc bạn đã giải đáp được phần nào những băn khoăn của mình khi quyết định lựa chọn nệm Dunlopillo hay không. Hãy tới những Đại lý uy tín của Dunlopillo để trải nghiệm mua được sản phẩm Dunlopillo chính hãng.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn hãy tham khảo thêm bài viết: Nệm Dunlopillo - Hỏi & Đáp

Nếu bạn quan tâm đến một chiếc nệm Dunlopillo xa xỉ dành cho giới thượng lưu, hãy tới King Luxury - Đơn vị duy nhất tại Việt Nam được phân phối độc quyền Bộ sưu tập Dunlopillo Luxury. Bạn sẽ tìm thấy đẳng cấp thực sự của một chiếc nệm!

 

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top