Cách nhận biết đệm Dunlopillo chính hãng (mới nhất 2019)

Dunlopillo là thương hiệu đệm nổi tiếng trên thế giới với những sản phẩm đệm cao cấp chăm sóc giấc ngủ và sức khỏe mọi người. Hôm nay, Dunlopillo Luxury - Đại lý chính hãng tại Việt Nam của Dunlopillo sẽ hướng dẫn bạn cách nhận biết đệm Dunlopillo chính hãng mới nhất 2019.

Ở VIỆT NAM, ĐỆM DUNLOPILLO CÓ HÀNG NHÁI KHÔNG?

Thương hiệu đệm Dunlopillo đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp, áp dụng quy trình khắt khe và các công nghệ hiện đại nhất thế giới, đệm Dunlopillo đem đến cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt vời với những giấc ngủ ngon suốt đêm dài. Với ưu điểm vượt trội như vậy, Dunlopillo tự hào khi được nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn.

Tuy nhiên, thực tế thị trường hàng hóa ở Việt Nam khá nhiễu nhương, hàng thật, hàng giả lẫn lộn. Nếu không cẩn thận, bạn dễ dàng mua phải đệm nhái mà không hề hay biết.

LÀM SAO ĐỂ MUA ĐƯỢC ĐỆM DUNLOPILLO CHÍNH HÃNG!

Với những công nghệ và mánh khóe tinh vi, nhiều cơ sở sản xuất đệm nhái có mẫu mã y như thật khiến chúng ta không phát hiện được.

Thế nhưng bạn cũng không nên quá lo lắng! Bởi những hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn mua được hàng chính hãng, yên tâm sử dụng.

1. Kiểm tra nhãn mác, tem và phiếu bảo hành trước khi mua.

Mọi sản phẩm đệm của Dunlopillo chính hãng đều có tem, logo thêu rõ để khách hàng nhận diện. Bạn cần kiểm tra phiếu bảo hành, tem mác trước khi mua. Đệm Dunlopillo luôn được bảo hành 10 năm trở lên tùy vào mỗi loại sản phẩm. Ngược lại, nếu trên sản phẩm không có logo, không có tem phiếu bảo hành đi kèm hoặc bảo hành dưới 10 năm thì đó đích thị là hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Hình ảnh sản phẩm

Đệm Dunlopillo luôn có logo thêu nổi bật nên bạn dễ dàng nhận diện.

2. Đệm Dunlopillo chỉ được bán tại các đại lý chính hãng.

Để mua được sản phẩm chính hãng, bạn phải tìm đến những đại lý được cấp phép phân phối chính hãng sản phẩm của Dunlopillo.

Hình ảnh sản phẩm

Cửa hàng chính hãng luôn có Logo Dunlopillo nổi bật.

Thứ nhất, bạn sẽ mua được những sản phẩm chất lượng tốt, được nhân viên tư vấn, giúp bạn chọn được chiếc đệm phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của mình nhất.

Thứ hai, đến các đại lý chính hãng thì bạn sẽ không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ nhãn hàng, cùng nhiều quà tặng đi kèm.

Dunlopillo Luxury là một trong những nhà phân phối chính thức của Dunlopillo tại Việt Nam. Hiện nay chúng tôi đã có 12 cửa hàng trên toàn quốc, có mặt tại các trung tâm thương mại lớn như Royal city, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Green Bay.... bạn có thể trực tiếp đến mua sắm và trải nghiệm sản phẩm.

3. Cân nhắc kỹ trước khi mua

Khi chọn mua đệm chúng ta thường quan tâm đến 3 yếu tố hàng đầu là Chất lượng - Mẫu mã - Giá cả.

Những chiếc đệm giả với mẫu mã y hệt hàng thật, chất lượng kém nhưng được tâng bốc với những cam kết không có thật, kèm theo một mức giá thấp hơn so với thị trường dễ làm khách hàng “mờ mắt”. Vì vậy, bạn cần thật tỉnh táo trước những trường hợp như vậy. Mua hàng chính hãng chất lượng cao hay bớt được một khoản tiền nhỏ để mua về một chiếc đệm nhái kém chất lượng.

LƯU Ý: Từng có khách hàng thắc mắc với chúng tôi rằng, tại sao cùng một chiếc đệm, nhưng lại có sự chênh lệch giá cả giữa các đại lý, liệu có phải giá thấp hơn tức là HÀNG NHÁI? Câu trả lời của chúng tôi là "không". Vì đệm của Dunlopillo luôn được sáng tạo và nâng cấp để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng, cùng một cái tên nhưng một cái là hàng mẫu cũ, một cái là mẫu mới. Và tất nhiên 2 sản phẩm này có sự chênh lệch về giá.

Do biết cân bằng và điều chỉnh khối lượng hàng hóa mà hoạt động kinh doanh của Dunlopillo Luxury luôn trôi chảy, không có hàng cũ tồn đọng và luôn cập nhật sản phẩm mới kịp thời. Vì thế khi đến với cửa hàng của chúng tôi, bạn sẽ yên tâm vì sẽ mua được sản phẩm mới nhất với giá cả vô cùng hợp lý.

Hãy nhờ nhân viên cửa hàng tư vấn rõ ràng để chọn được chiếc đệm ưng ý bạn nhé!

Hình ảnh sản phẩm

Đến cửa hàng Dunlopillo Luxury để mua đệm chính hãng, giá cả hấp dẫn.

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ mua được đệm Dunlopillo chính hãng. Còn nếu bạn đang băn khoăn không biết chiếc đệm nào phù hợp với mình và gia đình nhất, hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline 1900 6640 để được chuyên gia về đệm tư vấn tận tình. Hoặc, bạn hãy đến cửa hàng của Dunlopillo Luxury để trực tiếp nằm trên đệm, cảm nhận và chọn ra sản phẩm phù hợp nhất.

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top