Cách chọn đệm vừa tốt vừa rẻ cho sinh viên

Đa số sinh viên đều trải qua thời gian điều kiện vật chất thiếu thốn. Vì thế với họ thì vấn đề tài chính luôn được quan tâm hàng đầu. Chi tiêu sao cho tiết kiệm mà vẫn hiệu quả hẳn là bài toán mà sinh viên nào cũng cần phải giải đáp. Chọn đệm cũng vậy, để mua được chiếc đệm chất lượng tốt đồng thời giá cả phải vừa túi tiền thì bạn cần đắn đo rất nhiều. Đừng lo, hôm nay Dunlopillo Luxury sẽ chỉ cho bạn cách chọn đệm vừa rẻ vừa tốt, phù hợp với sinh viên nhé!

Sinh viên thường không có điều kiện kinh tế tốt vì thế việc mua sắm những chiếc đệm cao cấp, đắt tiền như đệm lò xo hay đệm cao su tự nhiên là điều không thể. Nhờ đó mà dòng sản phẩm đệm bông ép được coi là mẫu thích hợp nhất với điều kiện kinh tế và nhu cầu của sinh viên.

Đối với sinh viên, đệm bông ép là phù hợp hơn cả.


Một chiếc đệm tốt sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, làm việc học tập hiệu quả hơn do ngủ đủ giấc, đầu óc tỉnh táo và minh mẫn, điều này càng quan trọng hơn khi bạn đang là sinh viên.
Khi mua đệm, bạn nên đến tận nơi mua hàng để tận mắt nhìn thấy sản phẩm, thử ngồi, nằm lên đệm xem thấy thoải mái không. Đồng thời bạn có thể cảm nhận được độ mềm mại và đàn hồi của đệm.
Ngoài ra, bạn nên chọn mua đệm ở những cửa hàng uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và nguyên liệu đã được kiểm duyệt an toàn cho sức khỏe. Khi mua bạn nên chú ý đến tem mác sản phẩm, kiểm tra các đường may vải bọc đệm để đảm bảo không mua phải hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe.

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu đệm uy tín đã được minh chứng chất lượng qua đánh giá của người tiêu dùng trong nước. Với dòng đệm bông ép, giá cả sẽ khá mềm và đa dạng, bạn không phải quá băn khoăn khi mua đệm bông ép vì giá thành 1 chiếc đệm dày 5 đến 7cm chỉ có giá từ 2 đến 3 triệu đồng, với tuổi thọ đệm khá cao lên tới 5 năm.

Đệm Everhome giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo.

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng và tiêu dùng của đa dạng khách hàng, đệm bông ép Everhome có giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo qua nguyên liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe. Đệm được sản xuất từ bông PE nhập khẩu từ Hàn Quốc có các độ dày khác nhau: 5cm, 9cm, 14cm, 18cm. Vỏ đệm có 2 loại là vỏ cotton và gấm cao cấp. Những sợi bông Polyester được ép chặt bằng công nghệ ép nhiệt hiện đại để có thể giúp bảo vệ được sự chắc chắn cũng như không bị xẹp lún khi nằm ngủ. Cùng với đó, khả năng gấp 2 – 3 tấm nên chúng thích hợp với những không gian nhỏ với diện tích hạn chế. Đệm có độ thoáng khí cao vì thế luôn khô thoáng, cho bạn cảm giác thư thái dễ chịu và ngủ ngon giấc.

Đệm bông ép Everhome có chế độ bảo hành 5 năm, sẵn sàng đồng hành cùng sinh viên trong suốt quãng thời gian xa nhà, cho bạn giấc ngủ yên bình. Sau những ngày học tập và thi cử mệt mỏi, được ngả lưng trên tấm đệm êm ái, thoáng mát thật dễ chịu phải không nào!

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top