Bộ sưu tập chăn ga gối Katakura - Phong cách ngủ ngon chuẩn Nhật Bản

Katakura là thương hiệu được lấy cảm hứng từ xứ sở Hoa Anh Đào. Katakura trong tiếng Nhật có nghĩa là "Cùng vui lên nào" với mong muốn khách hàng sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi. Thấu hiểu những lo lắng về giấc ngủ của khách hàng, KATAKURA đã không ngừng nghiên cứu để tạo ra những bộ chăn ga gối sử dụng vải Cotton, Tencel và Tencel Pro an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Hình ảnh sản phẩm

Bộ sưu tập chăn ga gối Katakura 2022 với thiết kế sang trọng, trẻ trung cùng những gam màu chủ đạo như vàng, xanh, trắng,... mang đến sự tươi mới,  tràn đầy sức sống và năng lượng tích cực cho mùa hè. Sản phẩm với sự đa dạng về mẫu mã sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu chăn ga yêu thích cho tổ ấm của mình.

Hình ảnh sản phẩm                                                         Bộ chăn ga Katakura Tencel GC06Hình ảnh sản phẩm                                                             Bộ chăn ga Katakura Tencel GC03Hình ảnh sản phẩm                                                     Bộ chăn ga Katakura Tencel GC05
 
Hình ảnh sản phẩm                                                Bộ chăn ga Katakura Tencel Bộ Tứ Ngộ Nghĩnh
 

Các bộ chăn ga trong bộ sưu tập được sử dụng chất liệu vải Tencel, với kết cấu sợi vải bền chắc mang lại cảm giác mát lạnh, mềm mịn như lụa, là lựa chọn an toàn cho làn da nhạy cảm.

Hình ảnh sản phẩm

Được xử lý bằng công nghệ sinh học, các sản phẩm của Katakura thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Hình ảnh sản phẩm

Với những ưu điểm vượt trội, sản phẩm chăn ga gối của Katakura là sự lựa chọn hoàn hảo để sử dụng cho cả 4 mùa, đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm như tại Việt Nam. Katkura góp phần chăm sóc sức khỏe giấc ngủ của từng thành viên trong gia đình.

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây: https://kingluxury.com.vn/chan-ga/katakura

Hiện nay, các sản phẩm Katakura đều đã có mặt trên hệ thống Showroom của KING LUXURY. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giao hàng tận nơi.

 
 
 
 
 
 
 
0
DUNLOPILLO LUXURY back to top