Bao lâu thì nên thay chăn ga gối đệm?

Tất cả sản phẩm đều có một thời gian sử dụng nhất định, trong đó các sản phẩm chăn ga gối, đệm cũng không phải là ngoại lệ. Do vậy, bạn nên thay mới toàn bộ chúng khi không còn hạn sử dụng nữa để đảm bảo giấc ngủ ngon cùng như sức khỏe tốt cho mình và gia đình nhé.

1. Sản phẩm đệm

Nhắc đến căn phòng ngủ thì thứ đầu tiên bạn nghĩ đến chắc chắn là chiếc đệm thân yêu gắn bó với bạn hằng đêm đúng không nào? Đệm là vật dụng có tuổi thọ trung bình tương đối cao, đặc biệt là những chiếc đệm cao su thiên nhiên hoặc đệm lò xo cao cấp thường có tuổi thọ trung bình từ 10 năm. Còn riêng các sản phẩm đệm mút, đệm bông ép, đệm gấp 3 thường có tuổi thọ từ 5-7 năm tùy thuộc vào từng dòng và thương hiệu.

Đệm lò xo Dunlopillo chất lượng cao bao hành chính hãng 10 năm.

Nếu bạn đã quên không nhớ thời gian mình mua đệm là từ khi nào? hay phân vân không biết đã đến lúc mua đệm mới hay chưa, hãy lắng nghe cơ thể mình. Nếu bạn thường xuyên ngủ không ngon giấc hay thậm chí là đau lưng, thì đây là tín hiệu báo đã đến lúc thay một chiếc đệm mới rồi bạn nhé.

=> Xem các sản phẩm đệm Dunlopillo tại đây.

2. Gối, gối ôm

Gối cao su:

Theo nghiên cứu cho thấy, gối cao su có thời hạn sử dụng trung bình từ 1-2 năm. Vì sao bạn phải thay gối thường xuyên như thế? Gối là nơi tiếp xúc với vùng đầu và da mặt mỗi ngày, rất dễ hấp thụ tinh dầu của cơ thể, các tế bào da chết và tóc, chúng tạo ra một môi trường hoàn hảo cho mạt bụi và vi khuẩn trú ngụ. Chúng tôi cùng khuyên bạn phải giặt gối sau mỗi 6 tháng và sử dụng vỏ gối mới.

Gối bông:

Không giống như gối cao su, những chiếc gối bông có thời hạn sử dụng từ 6 -12 tháng thôi bạn nhé. Do cấu tạo là bông nên khi sử dụng lâu ngày gối sẽ bị xẹp và ố vàng bên trong ruột gối. Vì thế, những gia đình có thói quen sử dụng gối bông nên lưu ý vệ sinh gối định kỳ 2 tháng/ 1 lần và đem phơi nắng hàng tuần để diệt khuẩn nhé.

=> Xem sản phẩm gối cao cấp tại đây.

3. Ga trải giường

Bạn nghĩ rằng những chiếc ga trải giường sẽ sử dụng được trong bao lâu nè? Hầu hết mọi người đều thay drap mới sau 2 năm sử dụng bởi “Sau khi sử dụng và giặt thường xuyên, sợi vải đã bắt đầu mục và có dấu hiệu bị bào mòn, đỏ lông và dễ rách”. Tuy nhiên, “điều đó không có nghĩa rằng sẽ thay drap trải giường sau 2 năm” Chỉ cần chúng trông có vẻ không còn nguyên vẹn, hay đơn giản bạn muốn một sự đổi mới cho không gian nghỉ ngơi của mình nhé.

4. Chăn

Có thể nói tấm chăn là thứ duy nhất trên giường ngủ mà bạn có thể sử dụng lâu nhất. Bởi vì không phải chịu trọng lượng cơ thể như gối và đệm nên chăn sẽ có thể sử dụng từ 15 đến 25 năm nếu bạn chỉ dùng để đắp mà thôi.

Chăn ga gối Nature Home chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe.

=> Xem thêm bài: 5 lý do vì sao nên mua chăn ga gối đệm ở King Luxury

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top