6 thương hiệu chăn ga được ưa chuộng nhất Việt Nam

Chúng ta dành ⅓ quãng thời gian trong ngày để ngủ vì thế việc đầu tư những bộ chăn ga gối chất lượng cao là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, trên thị trường lại có vô vàn các thương hiệu chăn ga gối khác nhau khiến bạn hoang mang không biết nên chọn mua chăn ga của ở đâu chất lượng vừa tốt, giá cả lại hợp lý. Hãy tham khảo 5 thương hiệu chăn ga được ưa chuộng nhất Việt Nam theo tổng hợp của chúng tôi bạn nhé!

​1. Chăn ga gối Nature Home

Nature Home là thương hiệu chăn ga gối cao cấp của Công ty TNHH King Luxury Việt Nam. Đúng như tên gọi, chăn ga Nature Home được sản xuất từ nguyên liệu vải cotton tự nhiên, rất gần gũi và an toàn cho sức khỏe người sử dụng, vì thế sản phẩm được người tiêu dùng Việt vô cùng ưa chuộng. Nature Home áp dụng công nghệ dệt Satin cho chất vải bóng mượt như lụa, mềm mại và thoáng mát vô cùng. Ngoài ra, chăn ga Nature Home còn được các gia đình yêu thích bởi thiết kế tinh tế và sang trọng, mang nét đẹp rất riêng.

Bộ ga gối Nature Home tím nhạt.

2. Chăn ga gối Sông Hồng

Sông Hồng là thương hiệu chăn ga gối ra đời đã lâu và nổi tiếng bởi những sản phẩm chăn ga gối gần gũi với đời sống gia đình, giản dị nhưng vẫn sang trọng. Chăn ga Sông Hồng có chất liệu thoáng mát, thấm hút tốt, mẫu mã đa dạng phù hợp với cả không gian hiện đại và truyền thống. Ngoài ra chăn ga Sông Hồng còn có giá cả phải chăng, phù hợp với thu nhập của đa số người tiêu dùng Việt.

Chăn ga gối Sông Hồng

3. Chăn ga gối Hanvico

Chăn ga gối Hanvico nổi tiếng với mẫu mã thanh lịch theo phong cách Hàn Quốc. Chất liệu mềm mại và thoáng mát sẽ đem đến cho bạn giấc ngủ thật ngon. Hanvico có tính thẩm mỹ cao, đặc biệt phù hợp với phong cách phòng ngủ hiện đại, làm đẹp không gian sống, tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi về nhà. 

Chăn ga Hanvinco

4. Chăn ga gối Everon

Chăn ga gối đệm Everon là dòng sản phẩm chăn ga gối của công ty Cổ phần Everpia Việt Nam. Công ty này được thành lập với 100% vốn đầu tư từ Hàn Quốc. Chất liệu vải mà Everon sử dụng rất đa dạng, điểm chung giữa chúng là đều an toàn với làn da, mềm mại và thấm hút mồ hôi tốt. Về mẫu mã thì Everon thường hướng đến phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch có chút cổ điển nhưng vẫn gần gũi với đời sống người Việt. Sử dụng chăn ga gối Everon, bạn sẽ dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon và sảng khoái.

Chăn ga gối everon

5. Chăn ga gối Canada Home Deco

Ứng dụng công nghệ châu Âu hiện đại trong sản xuất nên chăn ga Canada Home Deco không chỉ mịn màng, êm ái, thân thiện với sức khỏe người dùng mà còn có tính thẩm mỹ vượt trội đem đến sự hài lòng tuyệt đối nhất cho mọi người. Chăn ga gối đẹp của thương hiệu Canada sử dụng những nguyên liệu cao cấp nhất hiện nay giúp bộ sản phẩm duy trì độ bền tuyệt đối trong suốt thời gian sử dụng, êm ái và mềm mại. Về thẩm mỹ, chăn ga Canada vừa tươi trẻ lại độc đáo đậm chất châu Âu, khiến căn phòng của bạn trông sang trọng và đẳng cấp hơn.

Chăn ga gối Canada

6. Chăn ga gối Nanara Life

Nanara Life là thương hiệu chăn ga gối đến từ Nhật Bản. Luôn giữ tiêu chí chất lượng hàng đầu, Nanara chọn chất liệu vải tự nhiên Modal và Tencel làm chủ đạo. Modal là vật liệu vải sinh học được làm từ cellulose tái chế từ cây sồi. Modal có các đặc tính mềm mại, mịn màng và thoáng mát. Kết cấu của nó tương tự như cotton hoặc tơ tằm. Nhưng chất liệu Modal mang đến cảm giác mát lạnh khi chạm vào và thấm hút mồ hôi rất tốt. Vì thế, không thể thiếu chất liệu này trong bộ sưu tập bộ chăn modal hè mỗi năm. 

Vải Tencel là loại vải sinh học được chiết xuất từ những cây gỗ thiên nhiên thuộc họ nhà tre như như bạch đàn và phổ biến nhất trong số đó là cây khuynh diệp. Để sản xuất ra loại vải này vỏ gỗ của các loại cây này sẽ được sơ chế và nghiền thành bột sau đó kéo thành sợi bằng công nghệ Nano tạo sự an toàn và thân thiện tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng.

Sử dụng những công nghệ hiện đại vào sản xuất Nanara Life đã cho ra những bộ chăn ga chất lượng cao, an toàn với sức khỏe. Đặc biệt, thiết kế của Nanara rất đa đạng và độc lạ, vừa trẻ trung vừa thanh lịch sang trọng. 

Chăn ga Nanara Life

Hy vọng bạn sẽ chọn được những bộ chăn ga ưng ý của các thương hiệu nổi tiếng. Mỗi thương hiệu lại có điểm nổi bật riêng, hãy nhờ nhân viên tư vấn để chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

=> Xem thêm bài: Gợi ý 5 mẫu chăn ga đẹp cho phòng ngủ lãng mạn.

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top