Không chỉ ăn sạch và uống sạch, hãy "ngủ sạch"! Tại sao không?


Xã hội ngày càng phát triển, kinh tế được nâng cao đồng thời con người cũng dần quan tâm đến sức khỏe của mình và gia đình hơn. Chính vì thế những năm gần đây làn sóng “ăn sạch - sống khỏe” được hưởng ứng mạnh mẽ bởi người tiêu dùng Việt Nam.

Trồng rau xanh tại nhà là một xu hướng được ưa chuộng bởi các gia đình tự tạo nguồn thực phẩm sạch.

Con người dần hướng đến sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên và thực phẩm hữu cơ, không hóa chất, đồng thời duy trì lối sống lành mạnh, tăng cường vận động, tập Yoga nhằm hướng đến một cuộc sống thuần khiết nhất. Đây có lẽ là một dấu hiệu đáng mừng bởi chúng ta đã dần quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân, từ chối thực phẩm bẩn, nói không với hóa chất đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.

Với những lợi ích rõ rệt từ lối sống này mang lại, người tiêu dùng không những quan tâm đến chế độ ăn uống sạch, mà còn băn khoăn về sự đáp ứng của thị trường cho những nhu cầu khác trong cuộc sống như giấc ngủ, làm đẹp, thời trang,…. chính vì thế mỹ phẩm thiên nhiên, túi giấy tái chế thay thế túi nilon ra đời được rất nhiều người đón nhận và yêu thích.

Không nằm ngoài xu hướng có ích này, King Luxury đã nắm được tâm lý khách hàng, đồng thời lắng nghe những băn khoăn ấy và đầu tư nghiên cứu để cho ra mắt bộ sản phẩm Chăn ga gối với chất liệu vải cotton dệt satin tự nhiên mang tên Nature Home. Với mục tiêu đáp ứng một “giấc ngủ sạch” và thoải mái cho người tiêu dùng, bộ sản phẩm Chăn ga gối Nature Home được làm hoàn toàn từ chất liệu vải dệt từ bông hữu cơ tự nhiên, mềm mại và an toàn với làn da.

Chăn ga gối Nature Home an toàn, mềm mại với làn da

Nature Home được dệt từ bông hữu cơ góp phần tạo nên một “giấc ngủ sạch” ra sao?

Chăn ga gối Nature Home được sản xuất hoàn toàn từ bông hữu cơ.

- Những cây bông không bị biến đổi gen được trồng bằng phân bón hữu cơ, không sử dụng phân hóa học vì thế không dư thừa lượng hóa chất trên vải.

- Bông phải được thu hoạch cẩn thận, lưu trữ và bảo quản sạch sẽ, đúng với quy trình thu hoạch.

- Bông không qua công đoạn xử lý tẩy trắng.

- Được kiểm nghiệm trước khi đưa vào sản xuất.

- Mật độ sợi lên tới 300x200/ inch cho vải có sự mềm mượt như tơ.

Vậy Những người tiêu dùng thông minh VN còn lý do gì để không kết nạp bộ chăn ga gối Hàng Việt Nam - Chất Lượng Cao này vào bộ sưu tập những “người bạn” giúp cuộc sống thêm xanh - sạch - khỏe !

King Luxury là đơn vị phân phối chăn ga gối uy tín của nhiều thương hiệu cao cấp như Nature Home, Canada, Nanara, Yuki. Chúng tôi mang đến những sản phẩm chính hãng với màu sắc, hoa văn đa dạng hứa hẹn đem đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ. Hãy đến các Showroom của chúng tôi để được tư vấn tận tình và trải nghiệm cảm giác nằm trên những tấm ga, gối cao cấp nhất nhé!

Chat trực tiếp trên website hoặc liên hệ hotline: 1900 6640 để được tư vấn miễn phí!

Bình luận

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top