THU NỆM CŨ ĐỔI NỆM MỚI

Tấm nệm cũ của gia đình bạn đã sử dụng quá lâu hay chỉ đơn giản là bạn cần nâng cấp lên đời một tấm nệm chất lượng hơn, thoải mái và bền bỉ hơn. 

Từ ngày 24/04 -  01/07/2023 King Luxury phát động chương trình “ Thu nệm cũ đổi nệm mới”  áp dụng dành riêng cho những khách hàng đã mua sản phẩm nệm Dunlopillo Firmrest Luxe tại hệ thống của chúng tôi.

Chương trình là ưu đãi đặc biệt nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng đối với dòng sản phẩm nệm cao cấp. Khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm chiếc nệm Firmrest Luxe 2.0 nằm trong bộ sưu tập nệm Dunlopillo Paradise. Với hàng loạt những công nghệ và tính năng tiên tiến giúp hỗ trợ cột sống mang đến trải nghiệm trọn vẹn.

Hình ảnh sản phẩm

1. Thể lệ chương trình

  • Khách hàng khi có nhu cầu đổi nệm sẽ liên hệ trực tiếp với Showroom mua hàng, sau đó cung cấp tên, số điện thoại, số hóa đơn để nhân viên tiến hành kiểm tra thông tin.
  • Sản phẩm nệm lò xo Dunlopillo Firmrest Luxe sẽ được thu mua với giá trị bằng với giá trị hóa đơn của khách hàng tính tại thời điểm mua sản phẩm.
  • Khách hàng sẽ được đổi sang sản phẩm nệm Dunlopillo Firmrest Luxe 2.0 và chỉ cần thanh toán chi phí chênh lệch giữa hai sản phẩm nệm.
  • Chương trình áp dụng duy nhất cho sản phẩm nệm Dunlopillo Firmrest Luxe.

2. Đối tượng tham gia

Chương trình áp dụng đối với tất cả các khách hàng  đã mua sắm sản phẩm nệm Dunlopillo Firmrest Luxe đang có nhu cầu đổi nệm mới.

3. Địa điểm áp dụng

Áp dụng tại tất cả các Showroom của King Luxury trên toàn quốc.

4. Thời gian áp dụng

Từ ngày 24/04 -  01/07/2023 sản phẩm áp dụng đổi mới có giới hạn số lượng, chính vì thế chương trình có thể kết thúc sớm hơn thời hạn khi số lượng sản phẩm đã hết.

Để được tư vấn và hỗ trợ chương trình bạn vui lòng liên hệ với  King Luxury qua số Hotline 096 771 6006

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
DUNLOPILLO LUXURY back to top